How to recover permanently deleted files

என்னோட நண்பர் ஒருவர் எனக்கு அலைபேசி ஊடாக தொடர்பினை மேற்கொண்டு ” ஒரு உதவி செய்ய முடியுமா என்று கோட்டார். அதற்கு நான் சொன்னேன் என்னால் முடிந்தால் நிச்சயமாக செய்ய முடியும் அடிச்சி சொல்லிட்டேன்.” அப்புறம் கேட்டேன் என்ன உதவி என்று சொன்னால் தானே நான் உங்களுக்கு செய்ய முடியும் என்று சொன்னேன்.  எந்திரியாக இலங்கை அரசாங்க நிறுவனமொன்றில் வேலை செய்து கொண்டிருக்கும் ஒரு பொறுப்பாய்ந்த பதவியில் இருப்பவர்.  தன்னுடைய வீட்டி கணினியில் இருந்த பல்வேறு முக்கியமான பல கோவைகளை என்னுடைய உறவுக்கார பையன் அழித்து விட்டான்.  அதில் உள்ள அநேனமான கோவைகள் மற்றும் என்னுடைய அலுவலகம் தொடர்பாக பல விடயங்களை நான் இதில் தான் சேமித்து வைத்திருந்தேன் இதனை மீட்பதற்கு ஏதாவது மென்பொருள் உங்களுக்குத் தெரியுமா என்று கேட்டார். 
pandora-recovery

நான் சொன்னேன் நீங்க கவலையே படவேண்டாம் அதற்கு பல மென்பொருள்கள் இருக்குது அனால் இந்த மென்பொருள் பல வகையில் உங்களுக்கு பல வகையைில் உங்களுக்கு பயன்படும் வகையில் நான் உங்களுக்கு வழங்குகிறேன் என்று அந்த மென்பொருளை வழங்கினேன் அதனைப் பெற்று அவர் தன்னுடைய இழந்த பல கோவைகளை மீட்டுக் கொண்டார் அன்றிலிருந்து தான் அவர் ”நிம்மதியாகவும் துாங்கியதாகவும் என்னிடம் சொன்னார்.” 

இவ்வாறு பலரின் துாக்கத்தையும், அவர்களின் பெறுமதி மிக்க தரவுகள், தகவல்கள் போன்றவற்றை மீட்டு எடுக்க இந்த பென்பொருள் உங்களுக்கு பயன்படும் என்பதில் சந்தேகமே இல்லை. 

ஏன் உங்களால் கூட தவறான முறையில் அழிக்கப்பட்டிருக்கலாம். அல்லது வேறு வைரஸ் மூலமாகவும் அழிக்கப்பட்டிருக்கலாம். இப்படியான பல விடயங்களுடன் தொடர்பான இந்த மென்பொருள் உங்களுக்கு பயன்படும் என்று நினைத்து உங்களுக்கு வழங்குகிறேன்.

முதலில் இங்கே கிளிக் பண்ணுங்க.......

கருத்துரையிடுக